ads

Kiến thức vàng cho fan mũ bảo hiểm quân đội


hình ảnh mũ bảo hiểm quân độiỞ Việt Nam, nhắc đến trang phục, phụ kiện cũng như trang thiết bị quân đội người ta chỉ nghĩ đến Tổng công ty 28 (xí nghiệp may đo quân đội – AGTEX 28) hoặc Công ty thông tin M1 – Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel hay một vài công ty khác thuộc sự quản lí của quân đội.


Chính vì tư tưởng này mà nhiều người tin rằng mũ bảo hiểm quân đội rất khó mua hoặc nếu mua được thì sẽ phải chịu thanh toán với giá trên trời, đơn giản là do các công ty này chỉ sản xuất cho quân đội và nếu mua được thì chỉ có quân nhân mới có thể có sản phẩm để bán nếu họ không muốn sử dụng.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng có rất nhiều xưởng sản xuất vẫn đang nỗ lực tạo ra dòng mũ bảo hiểm mang bóng dáng cổ điển của quân đội, vừa hợp xu hướng thời trang mà vẫn đảm bảo được tính năng bền và khả năng bảo vệ cho người dùng. Hiện nay từ bắc vào nam có hơn 500 doanh nghiệp và xí nghiệp lớn nhỏ chuyên sản xuất và kinh doanh mũ bảo hiểm quân đội, tuy nhiên không dễ dàng gì để đáp ứng tất cả nhu cầu thời trang của khách hàng, vì vậy mà các nhà sản xuất thường phân khúc thị trường bằng cách tập trung từ một đến 1 – 4 mẫu sản phẩm nhất định phù hợp với tối đa 3 đối tượng nhất định.

Cụ thể, đối với dòng mang phong cách quân nhân mà đa phần là các bạn thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên ưa chuộng, mũ bảo hiểm Sơn Tùng chú trọng đến loại mũ trùm nửa đầu có kính và mũ trùm nửa đầu không kính. Cả hai loại này đều được đa dạng hóa với màu sắc bên ngoài mũ, từ rằn ri xám, xanh rêu, xanh dương đến xanh đen; đối với mũ trùm nửa đầu có kính thì kính chính là điểm mấu chốt để tạo ra chuỗi sản phẩm phong phú phù hợp với sở thích của mỗi người, hoặc là kính che nguyên mặt, hoặc là kính che nửa mặt có hình dạng như kính mát…; trong khi đó mũ trùm nửa đầu không kính lại có thêm lỗ gắn sao và dây quai mũ được làm từ da hoặc nhựa tái sinh (ngoài dây an toàn có điểm tháo mở) có thể kéo lên phía trên trước mũ như một cách để trang trí và tạo ra sự khác biệt so với các kiểu mẫu khác.



Tóm lại, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sắm một chiếc mũ bảo hiểm thể hiện được cá tính bản thân, tuy nhiên việc tìm được nhà cung cấp mũ bảo hiểm quân đội 2017 phong cách cho bạn đáng tin cậy với giá cả phải chăng và độ bền cũng như độ an toàn được đảm bảo cũng là vấn đề đáng lưu ý.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét