bao quan non bao hiem dung cach

Một chiếc xe đẹp phải đi chung với 1 chiếc nón bảo hiểm chính hiệu sành điệu. Nón bảo hiểm vừa an toàn lại vừa tôn tạo nét đẹp cho dáng của bạn khi ngồi xe. Có nhiều bạn rất chăm chút chiếc nón bảo hiểm của mình. Lau chùi và vệ sinh chiếc nón bảo hiểm của mình. Vậy nhưng có đôi khi, bạn có tự hỏi rằng làm thế nào để bảo quản mũ bảo hiểm của mình đúng cách chưa ?
Bài viết dưới đây sẽ cho bạn 1 cái nhìn và cách chọn lựa đúng cách để bảo quản chiếc nồi cơm điện của mình bạn nhé. Có các cách sau đây.

- Phơi khô nón bảo hiểm dưới trời nắng là cách vừa hiệu quả mà tiết kiệm nhanh nhất.Vì sao? Bạn có biết tia nắng mặt trời có tác dụng lọc khuẩn, và bạn phơi bên trong chiếc nón bảo hiểm sẽ góp phần làm sạch sẽ phần vải của chiếc nón. Sau khi phơi xong, mũ bảo hiểm khô ráo và ánh nắng mặt trời còn có tác dụng diệt khuẩn. 1 chiếc nón thơm tho và khô ráo là của bạn sau khi phơi.

- Bằng miếng lót nón bảo hiểm: hiện nay ngoài thị trường có bán nhiều loại miếng dùng để lót mũ bảo hiểm, mỗi lần vệ sinh mũ rất đơn giản, bạn chỉ việc tháo những miếng lót ra, sau đó ngâm vào dung dich oxy già khoảng 20 phút, sau đó giặt sạch lại bằng nước rồi phơi cho thật khô. Bạn hãy thay và giặt miếng lót này thường xuyên để tránh bệnh nấm tóc hay bệnh gàu.

lau chui non bao hiem dung cach

- Bạn muốn lau chùi mũ sạch sẽ mà ngại sẽ làm tróc sơn ? Lời khuyên: Không dùng nước nóng , nước muối hay các chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh để lau chùi dễ làm hư hỏng mũ , mà hãy dùng các chất tẩy nhẹ như dầu gội đầu, nước rửa chén …để lau, sau đó rửa bằng nước và lau khô bằng khăn hay vải mềm. Đảm bảo nón bảo hiểm của bạn bóng loáng như mới.

- Nếu bạn mới gội đầu hay mới tắm ướt đầu ? hay đầu ướt khi đi mưa ? Giải pháp: Nếu lâm vào hoàn cảnh trên mà vẫn phải đi ra ngoài ? Mũ bảo hiểm còn ẩm thì hãy dùng thêm một cái nón lưỡi trai để đội vào trong. Điều này đơn giản giúp bạn ít bị ẩm tóc.

- Đặt vị trí mũ bảo hiểm ở nhà? Nơi cao ráo và có móc lại treo lên là tốt nhất điều này giúp nón tránh nấm mốc sinh sôi, và dùng khăn khô lau sạch hằng ngày hoặc sử dụng những sản phẩm chuyên dụng dùng để khử mùi và diệt khuẩn có bán ở các siêu thị để vệ sinh mũ bảo hiểm của bạn. Lưu ý không nên xịt quá nhiều kẻo ảnh hướng tóc bạn. Chắc hẳn đọc đến đây bạn sẽ tự hỏi: Nón bảo hiểm có làm hư tóc không ? Câu trả lời: Hoàn toàn không.

- Người sử dụng nên đặt mũ bảo hiểm trong những chỗ khô thoáng nhằm không có mầm bệnh dính vào, và nên lấy khăn mềm lau sạch mỗi ngày hay chọn mua 1 số sản phẩm chuyên dụng để khử mùi và diệt khuẩn đang bán tại phần lớn chợ, siêu thị để vệ sinh mũ bảo hiểm của mình.
Bạn muốn tư vấn về nón bảo hiểm ? Gọi 0907 323 505