non bao hiem tre em st 01

Đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông giờ đây đã trở thành thói quen thường trực của người dân (người lớn và ngay cả trẻ em) mỗi khi tham gia giao thông trên đường. Nón bảo hiểm ra đời như thế nào ? Bạn có biết chứ. Đội nón bảo hiểm không chỉ để chấp hành luật giao thông mà còn giúp mọi người tránh các rủi ro, hạn chế thương vong, chấn thương sọ não nếu không may xảy ra vạ quẹt, tai nạn.

Vừa đảm bảo an toàn lại vừa hợp thời trang bạn hãy tìm đến nón bảo hiểm Sơn Tùng

Nón bảo hiểm trẻ em cao cấp Sơn Tùng là sản phẩm được sản xuất theo quy trình đảm bảo các yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng trong quy định Tiêu chuẩn Việt Nam 2:2008/BKHCN, sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, bảo vệ an toàn cho bé yêu trên mọi nẻo đường khi tham gia giao thông.

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa cứng ABS chịu được sức va đập mạnh mà không hề bị nứt vỡ bảo vệ phần đầu được an toàn, không bị những chấn thương nguy hiểm khi xảy ra va chạm, tai nạn.

Lớp đệm xốp được làm bằng nhựa EPS hấp thụ xung động bên trong vỏ nón mềm giúp giảm chấn động tới đầu người đội.  Lớp vỏ cứng bên ngoài che được các bộ phận cần bảo vệ của đầu và đảm bảo được tầm nhìn của người đội mũ. Quai được thiết kế chắc chắn, bền chắc, có tác dụng giữ chắc mũ vào đầu người đội. Bề mặt phía ngoài của vỏ mũ và các bộ phận lắp vào mũ nhẵn, không có vết nứt, không có gờ và cạnh nhọn, sắc. Lớp vải nón bên trong nón được làm từ polyester rất mềm và êm không gây cảm giác ngứa và khó chịu.
Không chỉ đảm bảo chất lượng an toàn cho người tham gia giao thông, nón bảo hiểm trẻ em cao cấp Sơn Tùng còn đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, thời trang. Với 6 màu sắc tươi tắn cùng những họa tiết là những nhân vật mà các bé rất yêu thích, nón bảo hiểm sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho bé khi ra đường.
non bao hiem tre em cao cap tu son tung
Hãy bảo vệ bé yêu của bạn khi tham gia giao thông trên đường với nón bảo hiểm trẻ em cao cấp Sơn Tùng nhé!
Bạn cần đặt hàng vui lòng liên hệ 0907 323 505