doi non bao hiem co lam hu toc
Việc đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông là điều kiện bắt buộc và cực kỳ quan trọng với bạn để đảm bảo an toàn khi bạn đi đường bằng xe máy. Nhưng có phải tâm lý của bạn: ‘ Đội nón bảo hiểm sẽ làm hư tóc mình ?’ câu hỏi này sẽ ít áp dụng với nam, nhưng với các bạn nữ có lẽ là ưu tiên hàng đầu.
Vậy có phải đội nón bảo hiểm sẽ làm hư tổn tóc ?. Đối với các bạn nữ có kiểu tóc cầu kỳ, có lẽ sẽ cảm giác rất khó mà cam chịu để chiếc mũ bảo hiểm lên đầu.

Làm thế nào bây giờ ? Vừa phải an toàn và vừa phải đẹp ?
Một vài mẹo vặt bên dưới sau đây sẽ  cho bạn vơi đi ngày lo lắng và cảm thấy vẫn tự tin hơn với kiểu tóc của mình sau khi cởi chiếc nón bảo hiểm ra.

Với mái tóc ngắn khi đội mũ bảo hiểm ?
Không có gì phức tạp. Đơn giản thôi,  các bạn cứ việc đội mũ và cài dây an toàn khi đi xe máy nhưng hãy nhớ đem theo một lọ keo vuốt trong , ba lô, túi xách. Sau khi cởi mũ ra, bạn chỉ cần dùng một ít gel tạo dáng tóc như bạn mong ước để tô điểm mái tóc ngắn của bạn. Hoặc đơn giản hơn bạn cũng thể vuốt  keo tóc trước ở nhà, khi đến nơi, bạn chỉ cần thấm 1 tý nước ẩm vào tay, chỉnh chu lại mái tóc của bạn một tý là đẹp.

Trường hợp bạn không quen sử dụng gel thì có thể cấp ngay cho mình một lọ nước xịt tóc để tăng sự sáng bóng và mềm mượt cho tóc sau khi cởi bỏ đầu ra khỏi chiếc mũ bảo hiểm.

Với mái tóc lửng hoặc hơi dài
Khi lột mũ bảo hiểm ra có thể khiến tóc của bạn bị bẹp dí, thiếu sức sống. Bạn hãy chọn cho mình model tóc tỉa so le và thẳng nếp với những lọn tóc hoàn toàn tự nhiên được xếp lớp vào với nhau để kiểu tóc không bị mất nếp.

Kiểu tóc dài hay lỡ của bạn sẽ gây ấn tượng hơn với một chút mái tóc ngang tỉa để thích hợp với những lớp tóc đã được tỉa năng động và linh hoạt hơn.

Còn nếu mái tóc xoăn ngự trị trên đầu ? Lời khuyên: Bạn cũng nên tỉa tót bớt phần đuôi tóc để gọn và tương thích với phần chóp tóc trên đỉnh đầu sau khi bỏ mũ bảo hiểm ra. Lúc đó, bạn chỉ cần phun  một chút nước bóng tóc (hoặc keo giữ nếp tóc) và dùng những ngón tay mềm dịu giúp cho mái tóc xoăn vào nếp thật tốt và đạt được kiểu tóc theo mong muốn.

Kiểu tóc dài hớt bằng luôn tạo cho bạn vẻ cao sang và quý phái trong hầu hết hoàn cảnh nào vì thế đừng âu lo khi đội mũ bảo hiểm bạn. Chỉ cần thêm vào túi của mình một vật dụng trang trí đó là chiếc lược làm bằng sừng hoặc gỗ để đi đến nơi bạn có thể chải qua mái tóc một chút là ổn.

Không tốt nếu như bạn thả tóc tự nhiên, bạn cũng có thể chọn giải pháp tết hay buộc gọn gàng mái tóc của mình lại khi đội mũ bảo hiểm. Nhưng nhớ nếu định vấn tóc đuôi gà thì bạn chỉ nên buộc hơi thấp thôi nhé, để không ảnh hưởng đến quy trình đội mũ an toàn. Khi đến nơi, bỏ mũ bảo hiểm ra, bạn hoàn toàn có thể chuyển chiếc đuôi gà của mình lên vị trí cao hơn.

Vậy là vừa đội nón bảo hiểm lại vừa đẹp tóc ? Lưu ý: Để đạt độ an toàn quan trọng nhất vẫn là 1 chiếc nón bảo hiểm chính hiệu đẹp và an toàn. Có tem chứng nhận. Và nhà sản xuất uy tín nha.

Tư vấn: Nón bảo hiểm chính hiệu Sơn TùngGọi 0907 323 505