non bao hiem 12 chom sao
Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ chúng tôi không ngừng tìm tòi và sáng tạo ra những kiểu nón bảo hiểm mới lạ, độc đáo để phát triển thương hiệu sản phẩm và tạo lòng tin cho khách hàng sử dụng  bắt đầu từ hôm nay
16-9-2014 chúng tôi sẽ thiết kế các mẫu tem nón dành cho các bạn trẻ Việt Nam. Với nhiều chủ để cho các mùa, các stype riêng biệt cho từng khách hàng từng lứa tuổi, mỗi tuần là một chủ đề gồm 3 mẫu nón khác nhau , hy vọng các bạn sẽ thích nha.

Còn đây là mẫu mới ra lò với hình đại diện của 12 chòm sao thích hợp cho các bạn nè. các bạn có biết mình mang chòm sao nào không. ?

đây là cơ hội để bạn biết được mình thuộc về chòm sao nào và chọn cho đúng nón bảo hiểm thuộc về bạn nhé.

VD: Bạch Dương-Aries-Lửa(21/3 đến 19/4)

Chòm sao Bạch Dương, tiếng Latinh Aries, biểu tượng là một trong mười hai chòm sao hoàng đạo nằm phía tây cạnh chòm sao Song Ngư, phía bắc đối với chòm sao Kim Ngưu
Non-bao-hiem-12-chom-sao-bach-duong

Biểu tượng của Dương cưu là hình ảnh phá cách cái đầu của con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy Lạp, Dương cưu là con cừu mang bộ lông vàng luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo. Tuy vậy, Dương cưu không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Dương cưu ít khi bỏ cuộc.
Athamas, vua xứ Croneus có con trai Phrixus và con gái Helle với người vợ đầu Nephele. Như các vì vua khác ham mê nhan sắc, khi chán vợ, Athamas đuổi Nephele đi để cưới Ino, con gái của Cadmus cua xứ Thebes. Có 2 con với nhà vua, Ino ghen với con của Nephele và tìm cách để con mình kế vị ngôi báu. Lúc đó bắp là múa màng chính của xứ Croneus cho người và thú vật. Ino làm cho bắp ko nảy mầm bằng cách kín đáo thuyết phục phụ nữ của vương quốc rang nó lên trước khi gieo trồng đồng thời hối lộ cho nhà tiên tri dc nhà vua sai đi hỏi các vị thần về hiện tượng này để ông ta nói dối rằng hai con của Nephele chính là nguồn gốc hiểm họa. Nhà vua phải tế thần họ thì mùa màng mới trở lại. Thương con, nhưng để cứu vương quốc, nhà vua nghe theo lời khuyên này. May mắn, lo cho sự an toàn của con, Nephele đã phái một người bảo vệ đội lốt con cừu có lông bằng vàng gọi là Aries (Bạch Dương) do thần Zeus tặng cho bà. Ngày tế lễ đến, con cừu thúc Phrixus và Helle ngồi trên và bỏ chạy băng qua đại dương nhưng chẳng may Helle bị rơi chết ở biển (nơi nàng chết dc gọi là Hellesponte). Phrixus sống sót và cưới con gái của vương triều Colchis. Để cám ơn Zeus, chàng tế lễ con cừu và treo bộ lông cừu ở vị trí đặc biệt tại Colchis. Còn Zeus thì treo Aries trong bầu trời để tôn vinh lòng can đảm của con vật.

Chòm sao có khoảng 50 sao có thể nhìn thấy bằng mắt thường, do cấp sao biểu kiến nhỏ hơn 6 m, trong đó sao Hamal là sao sáng nhất.
Còn chần chờ  gì nửa mau tìm cho mình 1 chiếc nón phù hợp nhé!
Bạn cần đặt mua và tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ: 0907 323 505